Táo cửa hàng đặt vào khuôn viên trường Đại học Bắc Kinh

11554783 2b99b263f3 m Táo cửa hàng đặt vào khuôn viên trường Đại học Bắc Kinh

Đại học Bắc Kinh –

Điều Kitty Lily

xây dựng các trường đại học Thanh Hoa “jeanswest”, và một trường đại học cao hơn sau khi các trường đại học Bắc Kinh đã được đặt câu hỏi “kinh doanh mùa thu”.

Hôm qua (14), phương tiện truyền thông báo cáo cho biết, thư viện Đại học Bắc Kinh trong việc thiết lập một cửa hàng kinh nghiệm táo, phổ biến rộng rãi đặt câu hỏi về thư viện để lợi nhuận, táo thực sự thương mại hóa. Phóng viên phát hiện ra các tin tức kinh tế hàng ngày, trong thư viện Đại học Bắc Kinh mở cửa hàng kinh nghiệm không táo tiếp thị thương hiệu hành động, nhưng một đại lý ủy quyền và hợp tác thư viện trường học.

Ẩn thương mại

Bắc Kinh đại học thư viện của ba lớp, yên tĩnh của hội trường ánh nắng mặt trời đầy đủ các sinh viên của mình tự học. Thư viện mà gần 40 mét vuông phía nam táo cửa hàng là không phù hợp với kinh nghiệm. Thông qua những bức tường kính, mơ hồ có thể nhìn thấy bao gồm MacbookAir, iPhone, iPod và các sản phẩm táo.

thế giới bên ngoài đã ảnh hưởng đến các cửa hàng kinh nghiệm câu hỏi. “Các cửa hàng là giáo viên và học sinh trải nghiệm sản phẩm chỉ với, không cho phép bán hàng.” Nhân viên bán hàng trả lời.

tin tức kinh tế hàng ngày “thấy rằng các cửa hàng kinh nghiệm từ” kinh nghiệm “mà đơn giản. Ngoài ra các sản phẩm táo với kinh nghiệm, kinh nghiệm bên ngoài các cửa hàng và cửa hàng trên cả hai bên hành lang bên ngoài lấp đầy với tất cả các loại phụ kiện táo

“Nếu chỉ có kinh nghiệm, tại sao rất nhiều táo phụ kiện trang trí sản phẩm? Táo thương mại không nên khan hiếm nguồn lực tự học là tự học của học sinh đặt câu hỏi xiao wu. Theo kinh nghiệm của anh tiết lộ., Vị trí của các cửa hàng ban đầu là một thư viện nghiên cứu phòng chờ.

Theo nhân viên bán hàng cho biết, cửa hàng kinh nghiệm này không cho phép bán hàng, nhưng qua kinh nghiệm, có thể lưu trữ để công ty

hợp tác

trường doanh nghiệp hiếm khi nhìn thấy đại lý

của Apple của An Huy, Bắc Kinh, Phúc Kiến, Quảng Đông, Hồ Bắc, Hà Nam, Giang Tô, Liêu Ninh, Thượng Hải, Sơn Đông, Tứ Xuyên, Thiên Tân, tỉnh Chiết Giang được mở có DuoGe táo trung tâm kinh nghiệm khuôn viên trường. Các kinh nghiệm khuôn viên trung tâm trong trung tâm tổ chức học tập cao hơn, học sinh, giáo viên và người lao động với giáo dục ưu đãi

.

tin tức kinh tế hàng ngày hiểu, với sự hợp tác thư viện trường đại học Bắc Kinh không phải là táo, nhưng các kênh của nhà cung cấp Thượng Hải Liangyu khoa học và phát triển công nghệ Công ty TNHH (sau đây gọi tắt là Lương Vũ công nghệ)

Một trang web tuyển dụng, Liangyu công nghệ hiển thị “cho năm năm đối với doanh số bán hàng máy tính đầu tiên của táo”, và hiện đang tìm kiếm cho dài trường DianDian. <. / p>

Đăng nhập vào trang web của táo, táo ủy quyền đại lý truy vấn, Lương Vũ khoa học và công nghệ ở đại lục có 6 cửa hàng, bao gồm cả các cửa hàng ở Thượng Hải, 1 ở Nam Kinh

> Hôm qua, các phóng viên tại Giám đốc thư viện Đại học Bắc Kinh, mỗi Zhujiang khác từ chối chấp nhận cuộc phỏng vấn Bắc Kinh đại học thư viện làm việc nhân viên liên quan., nói rằng trường học gần đây sẽ được ở nước ngoài đã ban hành một tuyên bố

Liangyu công nghệ phóng viên đã xác nhận với thư viện Đại học Bắc Kinh thỏa thuận hợp tác thực tế nhưng hợp tác cụ thể, bởi vì nội dung như lãnh đạo về kinh doanh từ chối phỏng vấn

Trước đây, giám đốc thư viện Đại học Bắc Kinh trong văn phòng nhân viên, thư viện đã làm với nước ngoài. khẳng định rằng “quả táo” hợp tác, điều này có thể làm cho thư viện kỹ thuật số và thông tin, rất hữu ích cho các giáo viên và học sinh học công nghệ thông tin

Tuy nhiên, câu hỏi của thư viện, cửa hàng kinh nghiệm táo một sản phẩm táo ít hơn 10 bộ, do đó, , làm thế nào để thông qua sự hợp tác để đạt được kỹ thuật số thông tin thư viện và các thủy thủ say rượu

Trước đó, ngoài các đại lý và nhà sản xuất táo, hangwang cũng với thư viện trường đại học Bắc Kinh có một hợp tác. Chúng tôi là một nguồn tin cho biết hàng ngày phóng viên tin tức kinh tế, trong năm 2009 chúng tôi có hợp tác với thư viện Đại học Bắc Kinh, nó là hiện nay chúng tôi mua + sinh viên Đại học Bắc Kinh sử dụng cách miễn phí, chúng tôi đang học ebooks đọc, truy cập thông tin

. Theo thông tin , các kênh cho táo đã được vào khuôn viên trường, tuy nhiên, kinh nghiệm khuôn viên hơn táo cửa hàng bán lẻ cho tháng hai

.

“đại lý để làm thương hiệu doanh nghiệp công ty nên làm, một số lạ.” Một người không muốn được được đặt tên, cho biết công ty IT, và trường hợp tác nói chung là doanh nghiệp hành vi, chủ yếu cho thị thương hiệu, đại lý này di chuyển, không phải là phổ biến trong ngành công nghiệp

điểm nhân vật trên, thư viện các trường đại học Bắc Kinh có thể không cung cấp nơi miễn phí, Liangyu công nghệ như là một nhà phân phối, chịu trách nhiệm cho sản phẩm của Apple chỉ bán là tốt, tại sao không có chi phí cao để làm kinh nghiệm của các sản phẩm táo mục đích thương mại của nó là rõ ràng.

Cần tìm ra vấn đề và hành động như vậy của khoa học và công nghệ, Liangyu phù hợp với quản lý và táo đại lý, đại lý, hành động như vậy hay không, sau khi táo của đồng ý với tại trường đại học như 1 vị trí phi lợi nhuận, khó khăn nhất để kiểm soát các kênh?, này thiết bị đầu cuối khi có lỗi , “quả táo” thương hiệu sẽ không có nghi ngờ là không linh hoạt

Vì vậy, các phóng viên tin tức kinh tế hàng ngày của ngày hôm qua thông qua các cuộc phỏng vấn thư điện tử trên táo. Vào thời điểm đó, không có bất kỳ phản ứng táo, quan hệ liên quan đến công người không trả lời điện thoại đã được phóng viên nhìn thấy, trang web của Apple có một tuyên bố: Apple ủy quyền đại lý là tổ chức độc lập, không phải của Apple hoạt động